Chính sách bảo mật và Điều Khoản sử dụng

I. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân:

1. Sự Chấp Thuận

Bằng việc trao cho chúng tôi thông tin cá nhân của bạn, sử dụng sàn giao dịch thương mại điện tử BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN bạn đồng ý thông tin cá nhân của bạn sẽ được thu thập, sử dụng như được nêu trong Chính Sách này. Nếu bạn không đồng ý với Chính Sách này, bạn dừng cung cấp cho chúng tôi bất cứ thông tin cá nhân nào và/hoặc sử dụng các quyền như được nêu tại Mục 7 dưới đây.

Chúng tôi bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi khuyến khích bạn thường xuyên xem lại Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân này để có được những cập nhật mới nhất đảm bảo bạn biết và thực hiện quyền quản lý thông tin cá nhân của bạn.

2. Mục Đích Thu Thập

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:

  • Đơn Hàng: để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của bạn;
  • Duy Trì Tài Khoản: để tạo và duy trình tài khoản của bạn với chúng tôi, bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của bạn;
  • Dịch Vụ Người Tiêu Dùng, Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của bạn;
  • Cá Nhân Hóa: Chúng tôi có thể tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một người tiêu dùng và từ đó cho phép chúng tôi phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh, bao gồm nhưng không giới hạn: (i) để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của bạn trên sàn giao dịch thương mại điện tử BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN; (ii) để cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh chúng phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới; (iii) để phục vụ bạn với những giới thiệu, quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với sự quan tâm của bạn.
  • An Ninh: cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Phạm Vi Thu Thập

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của bạn khi:

  • Bạn trực tiếp cung cấp cho chúng tôi: Đó là các thông tin cá nhân bạn cung cấp cho chúng tôi được thực hiện chủ yếu trên sàn giao dịch thương mại điện tử BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN bao gồm: họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/trả lời an ninh.
  • Bạn tương tác với chúng tôi: Chúng tôi sử dụng cookies và công nghệ theo dấu khác để thu thập một số thông tin khi bạn tương tác trên sàn giao dịch thương mại điện tử BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN Từ những nguồn hợp pháp khác: Chúng tôi có thể sẽ thu thập thông tin cá nhân từ các nguồn hợp pháp khác.

4. Thời Gian Lưu Trữ

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN

5. Không Chia Sẻ Thông Tin Cá Nhân Khách Hàng

Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:

  • Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.
  • Chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến sàn giao dịch thương mại điện tử BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN và khi đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.
  • Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục địch được nêu tại Mục 2 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.
  • Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.
  • Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

6. An Toàn Dữ Liệu

Chúng tôi luôn nỗ lực để giữ an toàn thông tin cá nhân của khách hàng, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều biện pháp an toàn, bao gồm:

  • Bảo đảm an toàn trong môi trường vận hành: chúng tôi lưu trữ không tin cá nhân khách hàng trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên, đại diện và nhà cung cấp dịch vụ có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết. Chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn ngành, pháp luật trong việc bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng để điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Các thông tin thanh toán: được bảo mật theo tiêu chuẩn ngành.

7. Quyền Của Khách Hàng Đối Với Thông Tin Cá Nhân

  • Khách hàng có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi và có thể thay đổi quyết định đó vào bất cứ lúc nào.
  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu chúng tôi thực hiện việc này.

8. Thông Tin Liên Hệ

Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính Sách này hoặc thực tế việc thu thập, quản ly thông tin cá nhân của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Gọi điện thoại đến hotline: 0918 808 005
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: thinhhh79@gmail.com

9. Đơn Vị Thu Thập và Quản Lý Thông Tin

  • CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN TÂM PHÚC
  • GPKD: 0315946915 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 09/10/2019
  • Địa chỉ: 6/4B Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM, Việt Nam

10. Hiệu lực

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân này có hiệu lực từ ngày 01/01/2021

II. Chính sách bảo mật thanh toán:

Cam kết bảo mật

Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành.

Quy định Chính sách bảo mật

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:

  • Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
  • Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.
  • Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
  • Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
  • Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN áp dụng với Khách hàng:

  • BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN cung cấp tiện ích lưu giữ thông tin thẻ để sử dụng cho các lần thanh toán sau trên BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN với nguyên tắc chúng tôi chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán cung cấp cho BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN, vì vậy Khách hàng lựa chọn sử dụng tiện ích lưu giữ thông tin thẻ thì việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.
  • Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu giữ và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS.
  • Đối với thẻ nội địa (internet banking), BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch.
  • BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN.

III. Chính sách về sản phẩm:

1. Hướng dẫn mua hàng

  • Khi Quý khách hàng chưa rõ thông số kỹ thuật, mã hàng cần mua: Quý khách vui lòng gửi yêu cầu qua email hoặc điện thoại/ Zalo 0937250579 để được tư vấn.
  • Khi quý khách đã xác định được mã hàng cần mua theo giá niêm yết trên website:

1./ Quý khách chọn số lượng và click chọn vào biểu tượng “Thêm vào giỏ hàng“.
2./ Website sẽ thông báo: giỏ hàng đã được tạo và xuất hiện dòng xác nhận bên dưới màn hình.
3./ Quý khách có thể vào mục giỏ hàng để tăng giảm số lượng theo nhu cầu, tiếp tục click chọn vào mục “Xem giỏ hàng” và “Tiến thành thanh toán”, điền đầy đủ thông tin liên hệ, thông tin giao hàng, chọn hình thức thanh toán…
4./ Quý khách đọc đầy đủ nội chung về quy định thanh toán, sau đó click vào “Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của website”, tiếp tục chọn”đặt hàng” là xem như hoàn tất. Lúc này đơn hàng cũng được gửi tự động vào email của Quý Khách để tiện theo dõi.
5./ Trường hợp chưa nhận được phản hồi vui lòng gọi điện thoại 0937 250 579 hoặc gửi mail để được tư vấn.
Email: thinhhh79@gmail.com

2. Chính sách Đổi Trả Hàng

  • Các trường hợp được quyền đổi/trả theo chính sách:

– Giao hàng không đúng mã hàng đã báo.
– Giao hàng không đúng thông số kỹ thuật do tư vấn báo sai mã hàng.
– Ngoại trừ các sản phẩm được bán / đặt hàng theo chỉ định theo yêu cầu của khách hàng về mã đặt hàng.

  • Thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu hàng hóa có vấn đề phát sinh thì khách hàng liên hệ thông báo với chúng tôi.

3. Chính sách bảo hành sản phẩm

  • Thời gian nhận bảo hành

– Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần: 8h00-17h30
– Trừ ngày lễ và chủ nhật

  • Địa điểm bảo hành

– Khi cần bảo hành sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất, chúng tôi sẽ có trách nhiệm hỗ trợ các bạn bảo hành sản phẩm.
– Địa điểm nhận bảo hành: 6/4B Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM.
– Người liên hệ: Anh Thịnh – 0918 808 005 / 0937 250 579

  • Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm được bán tại BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN là sản phẩm chính hãng DANFOSS và được hưởng chế độ bảo hành:
+ Hàng hoá: Bảo hành 12 tháng.
+ Phụ tùng: Bảo hành 03 tháng.
+ Phụ tùng: Coil, phin lọc và máy nén không thuộc danh mục bảo hành.

Trường hợp được bảo hành theo chính sách:

– Bảo hành sản phẩm: lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng thiết bị.
– Có Phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Lưu ý:
Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
Hết thời hạn bảo hành,chi phí sửa chữa sẽ được trung tâm bảo hành hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.

Trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành/tem niêm phong hoặc mất Phiếu Bảo hành (nếu có).
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành (nếu có) không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số serial trên sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc – không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Số serial trên sản phẩm không xác định được.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, thấm nước.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của BIENTANVANCAMBIEN.COM.VN

4. Chính sách Khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:
– Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của Nhà Bán Hàng qua email: thinhhh79@gmail.com hoặc Hotline 0918 808 005
– Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Công ty sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.
– Bước 3: Công ty yêu cầu người mua phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến sản phẩm giao dịch và những thông tin liên quan.
– Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Công ty thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Scroll to Top